Menu Đóng

Tips phối đồ giúp nàng công sở 4 ngày nổi bật theo 4 phong cách khác nhau

Thật buồn chán khi cứ phải gò bó bản thân, trong những bộ trang phục rập khuôn ngày qua ngày chốn công sở. Và nàng sẽ càng khó khăn hơn, khi quy định về trang phục của công ty rất ư là nghiêm ngặt, khiến cho nàng không thể nào update lại để phong cách của mình trông mới mẻ hơn.

Nhưng, nếu công ty mà bạn đang làm việc, lại đi theo một nét văn hóa hoàn toàn mới: nét văn hóa của sự tự do, trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Thì đây quả thực là một điều may mắn, và nàng nên tận dụng triệt để ngay và luôn. Bởi, nó sẽ giúp cho phong cách cũng như set trang phục công sở của nàng trông “khác biệt” hơn mỗi ngày.

Và để cho guu thời trang công sở đều tươi mới mỗi ngày. Có lẽ nàng sẽ cần hạn chế những item đã quá thân thuộc với chốn công ty như áo sơ mi, blazer, pencil skirt và những đôi giày cao gót.

Thay vào đó, sử dụng nhiều hơn những item áo thun, skinny jeans, baggy, culottes hay chân váy midi,…sẽ giúp cho style thời trang của nàng trở nên mới mẻ, sành điệu và năng động hơn.

Dưới đây là tips phối đồ để nàng công sở 4 ngày nổi bật theo 4 phong cách khác nhau. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Phối áo sweater cùng mini leather skirt

#2 Phóng khoáng với jeans rách gấu và áo sweater

#3 Sành điệu nữ tính cùng sơ mi trơn phối midi skirt xẻ tà

#4 Hay biến hóa thành cô gái công sở đầy năng động với thun cổ tròn mix cùng các item quần jeans


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan