Menu Đóng

6 ý tưởng phối giày sneaker trắng giúp chàng xuống phố với style trẻ trung năng động cực “bánh cuốn”

Sneaker trắng được mệnh danh là một trong những đôi giày “kinh điển” trong thế giới thời trang. Kể cả nam hay nữ, chỉ cần diện đôi giày này, cùng một set đồ bất kỳ để bước xuống phố, là đã có đủ sự tự tin để thu hút mọi anh nhìn, mà chẳng cần phải “khoác” thêm quá nhiều món phụ kiện nào đi kèm nữa.

Và với cánh mày râu, thì điều này cũng không ngoại lệ. Giả sử chàng đang muốn theo đuổi bất kỳ phong cách nào, hay mỗi ngày “biến hình” theo một style khác nhau như thanh lịch, trẻ trung, năng động, cá tính, hoặc badboy,… thì một đôi giày sneaker trắng vẫn sẽ thừa sức giúp chàng tăng thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình nổi bật hơn.

Khi phối đồ với giày sneaker trắng, chàng có thể thoải mái mix&match với nhiều item khác nhau. Và nếu sự lựa chọn cho street style ngày hôm nay của chàng là một vẻ ngoài trẻ trung và năng động, thì hãy thử kết hợp item giày này cùng các kiểu trang phục basic nhưng hiện đại như áo phông cổ tròn, quần jeans, short, trang phục nỉ, áo sơ mi,…

Ngoài ra, nhấn nhá thêm bên ngoài bằng những item jacket da, áo khoác denim, hay một chiếc mũ lưỡi trai tối giản,… cũng sẽ là ý tưởng không tồi cho ngày mới đâu chàng nhé.

Dưới đây là 6 ý tưởng phối đồ nam cực chất với giày sneaker trắng giúp chàng xuống phố thật năng động và trẻ trung. Cùng Disfs lựa chọn set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Chất chơi với set đồ all black phối giày sneaker trắng

#2 Chút bụi bặm cùng outfit phối giày sneaker trắng với quần jeans wash màu và áo phông trắng

#3 Năng động nhưng không kém phần lãng tử với item giày sneaker trắng phối quần short và áo sweater 

#4 Thêm vẻ phong trần cho street style với áo sơ mi cuban phối quần jeans đen và giày sneaker trắng 

#5 Năng động hết nấc cùng set đồ nỉ phối quần short, áo hoodie và giày sneaker trắng

#6 Hay vừa nam tính vừa phong trần khi diện áo sơ mi caro cùng giày sneaker trắng và quần jeans

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?