Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với áo hoodie giúp nàng định hình style streetwear cực chất

Nếu nàng đang muốn định hình phong cách thời trang streetwear, thì áo hoodie là một item mà nàng nên có trong tủ quần áo của mình. Bởi kiểu mốt này, sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài vô cùng năng động và đậm chất đường phố.

Khi phối đồ với áo hoodie nàng có thể kết hợp chúng với nhiều kiểu quần khác nhau như skinny jean, baggy jean, quần short, quần jogger, hay quần trackpants,..

Ngoài quần thì áo hoodie còn có thể kết hợp với nhiều loại chân váy khác nhau, từ những kiểu chân váy bụi bặm như chân váy denim, hay nữ tính như chân váy xếp ly, hoặc năng động với các kiểu chân váy mini nàng nhé.

Và tất nhiên để tăng thêm sự sành điệu cho vẻ ngoài của mình, thì nàng có thể sử dụng thêm các item jacket đơn giản như áo khoác denim, áo khoác da, áo khoác bomber,… để mix&match cùng set đồ với áo hoodie, nhằm tạo nên một outfit đậm chất streetwear cực phá cách.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với áo hoodie giúp nàng định hình style streetwear cực chất. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan