Menu Đóng

[BERTIE SHOP]Những kiểu đầm nữ tính nhưng cực sang xịn mịn mà nàng hễ mặc lên là “auto xinh xẻo”

Có cô gái nào mà lại không mê đầm nàng nhỉ? Và dù cho nàng có đang theo đuổi phong cách thời trang như thế nào, thì vẫn cứ bị “hớp hồn” bởi những item đầm với thiết kế nữ tính – sang xịn đúng không nào?.

Khi chọn đầm nữ tính, nàng cần nên ưu tiên đến chất liệu lẫn form dáng. Và tất nhiên là những chiếc đầm có điểm nhấn độc đáo hay sở hữu chất vải sang đẹp, sẽ giúp cho nàng cũng như phong cách thời trang của mình trở nên “xinh xẻo” hơn rất nhiều đấy nhé.

Và nếu vẫn chưa biết nên sắm đầm ở đâu, thì Bertie là một địa chỉ mà nàng có thể tham khảo để làm mới tủ quần áo của mình.

Đồ ở đây khá đa dạng về kiểu dáng, với những kiểu đầm như đầm cúp ngực, đầm trễ vai, đầm chữ A, đầm midi, đầm ngắn các thể loại,… bla bla. Và chất vải để tạo nên những item đầm của Bertie Shop thì vô cùng sang xịn, trong khi  mức giá của một chiếc đầm “xinh xẻo” tại đây chỉ nằm trong khoảng từ 200k đến 500k thôi nàng nhé, vô cùng “mịn” như chính chất đầm luôn đúng không nè.

Nào, cùng Disfs chiêm ngưỡng những kiểu đầm nữ tính nhưng cực sang xịn mịn mà nàng hễ mặc lên là “auto xinh xẻo” tại BERTIE SHOP ngay thôi nào.

BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY BERTIE SHOP Ở ĐÂU?

Facebook: Bertie
Instagram: www.instagram.com/bertie.vn
Shopee: shopee.vn/bertie.vn

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan