Menu Đóng

Cảm hứng phối áo blazer với quần short lửng cho nàng “vừa thêm đẹp lạ lại đầy chanh sả”

Có phải các nàng nhà ta vẫn thường chăm diện áo blazer cùng những item quần dài, chân váy hoặc váy,… mà quên mất rằng những chiếc quần short lửng (hay còn gọi là quần ngố) cũng rất “gì và này nọ” nếu được mix&match với các kiểu áo blazer không nào?.

Thực sự là khi lên đồ với áo blazer cùng quần short lửng, thì vẻ ngoài của nàng sẽ trông cực lạ mắt và đầy nổi bật. Chưa hết đâu nhé, bởi mốt quần này còn có khả năng tôn dáng rất hiệu quả, khi chỉ cần mix kèm một đôi giày sneaker, sandal cao gót hay ankle boots là nàng đã hoàn toàn có thể tỏa sáng “hết phần thiên hạ” trên đường phố.

Ngoài ra, để trở nên thanh lịch chanh sả hơn khi diện combo này, thì nàng cần ưu tiên chọn các kiểu quần short lửng có chất vải kaki để kết hợp cùng chiếc áo blazer của mình. Hoặc nếu muốn trẻ trung và năng động hơn, thì hãy mix áo blazer với những item quần short lửng chất jeans nàng nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối áo blazer với quần short lửng cho nàng “vừa thêm đẹp lạ lại đầy chanh sả”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan