Menu Đóng

Cảm hứng phối váy len giúp nàng thêm tôn dáng đầy gợi cảm và tinh tế

Dù chẳng thuộc dạng must-have như các kiểu váy khác. Nhưng váy len vẫn là một item “cực sang cực gợi cảm” mà nàng nên có trong tủ quần áo của mình.

Về thiết kế, váy len thường rất đơn giản trong kiểu dáng, khi đa phần các item váy len trơn màu. Tuy nhiên, với chất vải mềm mại đặc trưng, nàng sẽ trông thật nhẹ nhàng, ấm áp đầy tinh tế mỗi khi diện một item váy len lên người.

Ngoài ra, để giúp bản thân tôn lên các đường nét gợi cảm của vóc dáng, thì nàng hãy nên ưu tiên chọn lựa những chiếc váy len có form dáng “bodycon” thần thánh.

Khi lên đồ cùng váy len bodycon để xuống phố, nàng có thể phối đơn giản với một đôi giày sneaker để dạo phố hoặc cafe. Mix cùng các item jacket như coat, blazer trong những lúc đến công sở. Diện kèm jacket da nếu muốn street style chất chơi hơn. Hay kết hợp với sandal cao gót hoặc ankle boots để trở nên thật sành đie

Dưới đây là những cảm hứng phối váy len giúp nàng thêm tôn dáng đầy gợi cảm và tinh tế. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan