Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với áo sơ mi cuban giúp chàng hễ diện lên người là auto thanh lịch phóng khoáng

Chàng đã bao giờ muốn xuống phố với vẻ ngoài vừa pha trộn sự thanh lịch lẫn phóng khoáng với nhau chưa nào?

Nếu đã từng, thì thú thật rằng, phong cách này luôn là một trong những kiểu ăn mặc giúp cánh mày râu trở nên “hấp dẫn” hơn trong mắt hội chị em. Bởi nó có chút gì đó vừa lịch sự nhưng cũng trải đầy vẻ bụi bặm và phóng khoáng.

Và để định hình style thời trang này thì áo sơ mi cuban chính là sự lựa chọn khá thú vị mà chàng nên cân nhắc. Khi diện item áo “thần thánh” này, chàng có thể kết hợp với hầu hết mọi thể loại quần lẫn jacket đang hiện diện trong tủ đồ nhà mình.

Về form áo, chàng nên ưu tiên những item áo sơ mi cuban có độ ôm dáng vừa phải, hoặc nếu thích phóng khoáng hơn thì chàng cũng có thể lựa chọn một chiếc áo cuban có form hơi rộng đôi chút.

Và trong khoảng mix&match, thì một lần nữa Disfs xin nhắc lại là chàng có thể diện sơ mi cuban với item nào mình thích và đến bất cứ đâu mình muốn. Chẳng hạn như đi dự tiệc đầy thanh lịch cùng quần trouser, trẻ trung xuống phố với quần jeans, phóng khoáng hơn cùng các item quần chinos, hay diện kèm short cho những chuyến đi chơi cần sự năng động…

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với áo sơ mi cuban giúp chàng hễ diện lên người là auto thanh lịch phóng khoáng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan