Menu Đóng

[THE NYSMILE SHOP] store giày dép toàn những kiểu mà hội chị em thích mê mệt

Giày dép nữ đủ các kiểu từ mules, sandal, cao gót, dép quai ngang cho đến búp bê, thì chắc chắn là hội chị em không “thích mê thích mệt” sao được nhỉ?.

Và đó cũng chính là cái hay ho nhất mà Disfs muốn nói đến, khi nhắc tên của The Nysmile Shop – một store giày dép với đủ thể loại các item mà mọi cô gái yêu thích.

Chất lượng giày dép ở The Nysmile Shop có thể nói là ổn, thật sự ổn nếu so với những thương hiệu khác trong cùng phân khúc của mình. Ngoài ra, giày dép ở đây đều là các thiết kế riêng mang thương hiệu “chính chủ” The Nysmile Shop, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm diện một item có mức giá vừa phải, mà kiểu dáng thì chất vô cùng.

Nãy giờ mãi nói “giá vừa phải – giá cực tốt” mà cứ quên nói chính xác là bao nhiêu. À thì ở The Nysmile Shop các sản phẩm giày dép có mức giá trung bình trong khoảng từ 200k đến 350k bạn nhé, khá là vừa ví tiền của các nàng sinh viên lẫn chị em công sở luôn đúng không nè.

Nào, cùng DISFS ngắm nghía các item giày dép toàn những kiểu mà hội chị em thích mê mệt tại The Nysmile Shop ngay thôi nào.

  • BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY THE NYSMILE SHOP Ở ĐÂU?
  • Địa chỉ 1: 667 Âu Cơ, Quận Tân Phú, HCM
  • Địa chỉ 2: 120 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, HCM
  • Địa chỉ 3: 436/14 Trần Văn Đang, Quận 3, HCM
  • Fanpage: facebook.com/Thenysmile.newbrand

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn