Menu Đóng

Học Minh Hằng cách phối đồ nữ vừa bụi bặm vừa nữ tính

Minh Hằng đã áp dụng rất nhiều cách phối đồ nữ khác nhau, chứ không bao giờ diện đồ theo một khuôn khổ nào đấy. Và đấy cũng là lý do đã giúp cho guu ăn mặc của cô ấy luôn được mới mẻ, cuốn hút. 

Minh Hằng là một trong những người đẹp “đa-zi-năng” thuộc dạng bậc nhất showbiz Việt. Với các vai trò khi thì ca sĩ, lúc lại diễn viên. Và hầu như, trong bất cứ vai trò nào, Minh Hằng cũng đều thể hiện xuất sắc của mình.

Thậm chí, chẳng cần phải đứng trên sân khấu. Minh Hằng vẫn có thể trở nên thật “xuất thần” và nổi bật thật sự với phong cách thời trang của mình.

Guu ăn mặc của người đẹp sinh năm 1987, có chất gì đó rất riêng, khi chẳng cần phải “học lỏm” bất kỳ bí quyết mix&match, hay bắt theo trend của ai, mà vẫn rất ư là cuốn hút.

Có lẽ, điều đó là nhờ Minh Hằng đã áp dụng rất nhiều cách phối đồ nữ khác nhau, chứ không bao giờ diện đồ theo một khuôn khổ nào đấy. Và đấy cũng là lý do đã giúp cho guu ăn mặc của cô ấy luôn được mới mẻ, cuốn hút.

Và nếu nàng đang là một quý cô có style ăn mặc “bánh bèo” điển hình, nhưng lại muốn thổi làn gió mới với những điểm nhấn khác biệt và hút mắt. Thì những gợi ý phối đồ nữ vừa bụi bặm vừa nữ tính dưới đây của Minh Hằng, rất đáng để nàng học hỏi theo.

#1 Mix chân váy hồng “chuẩn bánh bèo” thật chất với áo hoodie tối màu

#2 Thêm chút gì đó cá tính hơn cho item áo khoét ngực bèo nhún bằng cách mix cùng mốt quần jeans ống rộng kèm đôi giày sneaker

#3 Hay kết hợp vẻ điệu đà và phóng khoáng với nhau bằng item váy midi hoa lá phối giày sneaker trắng và khoác ngoài là denim jacket bụi phủi

#4 Hoặc học Minh Hằng cách phối áo bèo nhún hoa lá cùng quần jeans ống rộng kèm giày mules nếu muốn xuống phố với style vừa sang vừa điệu vừa bụi phủi

#5 Đơn giản nhưng thật trẻ trung sành điệu với mốt váy denim hai dây chít eo

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn