Menu Đóng

Gợi ý set đồ công sở cùng quần short phối áo blazer cho nàng thêm thanh lịch phá cách

Phối đồ với quần short để đến công sở. Quả thật, mới nghe qua thôi, ắt hẳn sẽ khiến cho rất nhiều cô nàng cảm thấy sốc. Thế nhưng, nếu nằm lòng những cách phối đồ nữ cùng quần short và áo blazer, thì nàng sẽ rất ư là sành điệu, vừa đủ thanh lịch nhưng cũng cực kỳ phá cách luôn đấy nhé.

Để set đồ công sở với quần short mix cùng áo blazer của mình khôn nhìn quá “trẩu” trong mắt các đồng nghiệp. Thì nàng hãy nên ưu tiên chọn lựa các kiểu dáng quần short có độ dài tới đầu gối, với thiết kế trơn màu tối giản. Để không quá cứng nhắc, nàng có thể thay đổi đa dạng giữa quần short vải và quần short denim. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng, chỉ những item tối giản mới giúp cho nàng giữ trọn vẻ thanh lịch mà thôi.

Về phần áo blazer, tốt nhất là nàng nên diện các kiểu áo blazer có thiết kế tối giản và cùng tone màu với quần. Nếu muốn phá cách hơn, nàng cũng có thể chọn lựa những chiếc áo blazer jacket có gam màu beige, trắng, nâu và đỏ để thỏa sức mix&match. Bởi chúng sẽ không bao giờ kén đồ, và nàng sẽ luôn có nhiều cảm hứng hơn nữa để làm mới phong cách thời trang của mình.

Với giày, hãy đảm bảo rằng, nàng có sẵn những đôi giày mang chất liệu da. Vì nó sẽ giúp cho nàng trông sành điệu và sang chảnh hơn, thay vì các item giày vải canvas. Và các kiểu giày mà nàng nên sử dụng để phối cùng quần short và áo blazer chính là sandal cao gót, ankle boots, mules.

Dưới đây là gợi ý set đồ công sở cùng quần short phối áo blazer cho nàng thêm thanh lịch phá cách. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

 

 

Bài Viết Liên Quan