Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ nữ “cực chất cực ấm” ngày thu đông cùng váy yếm denim

Để giúp ngày thu đông thêm ấm áp hơn, nàng nên diện váy yếm denim cùng các item áo sweater hoặc thun dài tay tối giản. Cách kết hợp như thế này vừa giúp nàng tự tin thả dáng những ngày lạnh, lại vừa tôn lên vẻ nữ tính và đáng yêu trong nàng nhiều hơn nữa.

Khi trời càng vào đông, thì cảm giác se se lạnh cũng bắt đầu tăng lên. Tuy nhiên, không phải vì thế, mà nàng lại “nhốt” mình trong những bộ đồ lượm thượm cùng vài lớp jacket dày cộm. Cách phối đồ nữ như thế này, tuy có thể giữ ấm cực kỳ tốt, nhưng lại làm mất đi vẻ sành điệu và trẻ trung vốn có của nàng.

Thay vào đó, nàng có thể kết hợp những item thời trang đơn giản nhẹ nhàng hơn, vào những ngày trời lạnh. Đừng lo rằng chúng không ấm, điều quan trọng chỉ là nàng có biết cách mix&match và chọn đồ hay không thôi.

Nếu như, vẫn còn chưa chọn được một item ưng ý. Vậy sao không diện váy yếm denim thử xem nào. Đây sẽ là sự lựa chọn khá mới mẻ cho ngày thu đông của nàng. Và nàng cũng có thể sử dụng đa dạng nhiều kiểu dáng váy yếm denim như váy ngắn, váy midi hay maxi chẳng hạn,…

Ngoài ra, gam màu của váy yếm denim cũng sẽ quyết định độ sành điệu cho tổng thể set đồ của nàng. Vì thế hãy ưu tiên những gam màu cơ bản dễ phối như đen, trắng, navy, xanh nhạt,..

Về phần mix&match, để giúp ngày thu đông thêm ấm áp hơn, nàng nên diện váy yếm denim cùng các item áo sweater hoặc thun dài tay tối giản. Cách kết hợp như thế này vừa giúp nàng tự tin thả dáng những ngày lạnh, lại vừa tôn lên vẻ nữ tính và đáng yêu trong nàng nhiều hơn nữa.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ nữ “cực chất cực ấm” ngày thu đông cùng váy yếm denim. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan