Menu Đóng

Những tạo hình chạm trổ trên kiểu tóc undercut cực chất chơi cho anh chàng cá tính

Kiểu tóc undercut ngày nay không còn được xem là một xu hướng đơn thuần. Mà với cánh mày râu, undercut còn là một văn hóa thời trang, nó tượng trưng cho sự nam tính, sành điệu và rắn rỏi,…

Với kiểu tóc undercut “thần thánh” này, dù chàng có là một quý ông lịch lãm bảnh bao, hay một chàng trai trẻ trung cá tính, thì nó vẫn sẽ giúp cho chàng tôn lên những đường nét trên khuôn mặt và trở nên nổi bật hơn khi xuống phố. Ngoài ra, undercut còn là kiểu tóc còn thể phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau, từ mặt tròn, mặt vuông chữ điền, hay mặt trái xoăn,…

Để có thể sở hữu một mái tóc chuẩn undercut, chàng cần nhận sự tư vấn từ các stylist khi đến làm tóc tại các salon. Tại đây, họ sẽ giúp cho bạn tìm thấy kiểu tóc thật sự phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng lẫn công việc hiện tại của mình. Và để luôn giữ vững nét đẹp cho mái tóc undercut như khi vừa bước từ trong salon ra, thì bạn cũng nên sắm cho mình những lọ wax (keo) chất lượng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu dành cho nam giới.

Ngoài ra, để mái tóc undercut đậm chất thương hiệu cá nhân và trở nên phá cách hơn. Nhiều chàng trai đã quyết định chạm trổ tạo nên nhừng đường nét hình ảnh cực ấn tượng trên “quả đầu” undercut của mình.

Dưới đây là Những tạo hình chạm trổ trên kiểu tóc undercut cực chất chơi cho anh chàng cá tính. Cùng Disfs chọn lựa kiểu tóc phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn