Menu Đóng

[TREND] 7 xu hướng màu sắc cho nàng xuống phố nổi bần bật ngày thu đông

Trong những ngày thu đông se lạnh, nàng sẽ rất cần đến các kiểu đồ mang lại cho cơ thể sự ấm áp. Tất nhiên, những set đồ ấy cũng nên được định hình bởi các item có tone màu thời thượng và sành điệu, quan trọng hơn cả là chúng phải có khả năng mix&match chẳng kén đồ, nàng nhỉ?

Vậy hãy cùng Disfs điểm qua xem, liệu rằng thu đông năm nay, những tone màu trang phục nào sẽ trở thành “quy chuẩn” của sự thời thượng và sành điệu.

Dưới đây là 7 xu hướng màu sắc cho nàng xuống phố nổi bần bật ngày thu đông. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Màu vàng sáng chói và nổi bật

Vàng là gam màu đã hót hòn họt từ xuân tới hạ và lần này là oanh tạc luôn cả thu đông. Các item trang phục có tông màu vàng (nhất là gam vàng chanh và vàng mù tạt) sẽ vừa giúp cho nàng tôn sáng da lại còn chụp hình ăn ảnh cực kỳ luôn đấy nhé.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

#2 Màu đỏ vừa ấm áp vừa nóng bỏng sexy

Các trang phục màu đỏ thường mang đến sự ấm áp. Và đó chẳng phải là thứ mà nàng vẫn đang tìm kiếm cho phong cách thu đông của mình hay sao?. Không những vậy, diện một set đồ với tone màu đỏ chủ đạo có thể giúp cho nàng vừa nhìn sáng da lại còn rất rất ư là nóng bỏng sexy.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

#3 Màu xanh ngọc cực dễ để mix đồ

Xanh ngọc không phải là một gam màu mang đến sự nóng bỏng và tượng trưng cho sự ấm áp. Tuy nhiên đây lại là một gam màu khá dễ để kết hợp trang phục. Vậy nên, nếu muốn xuống phố ngày thu đông cùng set đồ phối layer thì một chiếc áo mặc trong, item jacket khoác ngoài hay kiểu váy diện đơn giản có tone màu xanh ngọc, cũng sẽ là lựa chọn không tồi chút nào đâu nàng nhé.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

#5 Gam màu tím nhạt – sự lựa chọn mới mẻ cho ngày thu đông thêm nhẹ nhàng

Nếu ngại trang phục màu tím đậm quá khó để diện đồ. Thì nàng nên đôi lần diện thử các item thời trang mang gam màu tím nhạt. Đây là sự lựa chọn đầy thú vị khi nàng muốn định hình một phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài ra, nó cũng sẽ mang đến cho vẻ ngoài của nàng chút gì đó rất “vintage”.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

#5 Điệu đà và ấm áp với trang phục tone màu hồng

Khỏi phải bàn về độ điệu đà của gam màu hồng, nàng nhỉ?. Đây chắc chắc sẽ là tone màu trang phục phù hợp với các cô nàng vừa thích định hình vẻ nữ tính, lại muốn trang phục xuống phố ngày thu đông thêm ấm áp.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

#6 Màu cam cho nàng thêm trẻ trung và năng động

Nếu thích sự năng động và trẻ trung. Thì cam sẽ là gam màu mà nàng nên tham khảo. Nàng có thể chọn lựa đa dạng từ chân váy cam, jacket cam, áo thun hay sơ mi màu cam,…. Bởi gam màu này cũng khá dễ phối đồ, nên nàng sẽ không cần phải lăn tăn quá nhiều đâu nhé.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

#7 Màu vani tươi tắn và thanh lịch

Cuối cùng, và cũng không thể thiếu là gam màu vani. Những item trang phục có tone màu này luôn nhận được sự yêu mến từ các tín đồ thời trang nữ.

Bởi nó vừa dễ để mix&match trang phục, vừa giúp nàng tôn da trông sáng hơn. Ngoài ra, vani cũng chính là tone màu mà nàng có thể sử dụng khi định hình mọi phong cách thời trang cho mình, nhất là style thanh lịch và tươi tắn.

nguồn: whowhatwear.com
nguồn: whowhatwear.com

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật