Menu Đóng

Du lịch ngày thu cực ấn tượng với 5 tips phối quần short đầy thanh lịch

Thu chính là dịp lý tưởng để cho nàng bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch của mình.

Thế nhưng, sao lại phải đợi đến thu, để chuyến du lịch trở nên lý tưởng hơn. Bởi đơn giản, thu là mùa có khí hậu dễ chịu nhất trong năm, không quá lạnh cũng chẳng quá nóng. Vì vậy, đây luôn là thời điểm thích hợp nhất, để nàng có thể thoải mái chọn lựa vùng đất muốn khám phá, mà chẳng cần phải quan đến quá nhiều thời tiết nơi đó có đặc điểm như thế nào.

Ngoài ra, nếu nơi mà nàng dự định ghé đến trong chuyến du lịch của mình, có những đồi cây hay vườn hoa tuyệt đẹp, thì rõ ràng lựa chọn thu – mùa trăm hoa đua nở…chẳng phải rất lý tưởng hay sao?

Và tất nhiên, một chuyến du lịch đáng nhớ, không thể nào thiếu đi những set đồ đẹp cùng những shoot hình cực chất đúng không nào?. Vậy nên, hãy chuẩn bị cho mình những outfit thật hợp mốt và hợp dáng để cho vào vali ngay và luôn nàng nhé. Nếu vẫn còn đang lăn tăn chưa biết phải chọn lựa những item nào, thì quần short chính là kiểu quần mà nàng nên nghĩ đến. Một item vừa dễ phối đồ, vừa thoải mái hoạt động lại có thể giúp cho nàng tạo nên những shoot hình cực kỳ “nuột nà”.

Dưới đây là 5 tips phối quần short đầy thanh lịch giúp nàng du lịch ngày thu cực ấn tượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Ấm áp với áo len ôm phối cùng quần short kaki trắng

#2 Diện cami top đầy nữ tính với short jeans và cardigan jacket

#3 Thanh lịch hơn với quần short phối cùng áo khoác blazer

#4 Trẻ trung cùng áo sơ mi kẻ sọc sáng màu mix quần short jeans

#5 Hay điệu đà hơn cùng sơ mi vải lụa cổ cu ban mix quần short jeans tối giản

>> Click vào đây để cùng các stylist của Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

 

 

Bài Viết Liên Quan