Menu Đóng

5 gam màu ” không quá sặc sỡ” nhưng lại lên ngôi ” ấn tượng” trong xu hướng năm nay

Lại giao mùa và lại hè, tung tăng du hý cùng chúng bạn thôi nào! Vali đâu? Các nàng mộ điệu đã sẵn sàng hết chưa?

Let’s go! Cùng Disfs khám phá 5 gam màu ” không quá sặc sỡ” nhưng lại lên ngôi ” ấn tượng” trong xu hướng năm nay. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các nàng trong cách phối đồ để ghi lại những shot hình thật lung linh và đáng nhớ giúp nàng để dành up sang tận hè năm sau luôn nha.

#1 Màu beige

Là gam màu “nổi bật nhất” trong bảng màu trung tính. Chính sự nhã nhặn vốn có của mình, màu beige sẽ đánh bật sự thanh lịch lẫn sang chảnh cho các quý cô khi mặc, dù hết hay còn trend.

# 2 Màu xanh lá nhạt

Tuy có chút “nhạt” nhưng những item mang màu sắc này không vì thế mà lắng xuống, thay vào đó đã biết cách “ghi tên” mình vào trend năm nay, bởi tạo được sự lạ mắt và năng lượng tích cực cho người diện.

#3 Màu xanh da trời

Không những xua đi bớt cái nóng cháy da của ngày hè mà những bộ cách nhẹ nhàng với gam màu này còn giúp nàng trông cực kỳ nữ tính mỗi khi khoác lên người.

#4 Màu vàng tươi

“Hoành tráng” nhất trong bộ hot trend màu năm nay chính là màu vàng tươi hay vàng chanh. Đừng ngại về độ chóe của tone màu này, nàng nhé. Bởi nếu biết cách mix& match, thì chắc chắn đây sẽ là một item giúp”nổi bần bật” cho mà xem. Ngoài ra nó còn tạo hiệu quả tôn da khá tốt luôn nàng nhé

#5 Màu hồng pastel

Nhẹ nhàng và ngọt ngào vốn là bản chất của phụ nữ, vậy cho nên, hãy nhanh chóng kết thân với những cây trang phục có tone màu hồng pastel mỗi khi xuống phố trong năm nay nàng nhé.

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan