Menu Đóng

Thương hiệu Gucci hợp tác với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

12 nghệ sĩ với các loại hình nghệ thuật khác nhau đã cùng kết hợp để tạo nên chiến dịch quảng bá của Gucci mang tên “Imagining Gucci DIY”.

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele là người luôn tìm cách để đổi mới hình ảnh trong mỗi lần thực hiện chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu Gucci. Ông thường xuyên kết hợp với các nghệ sĩ trẻ để mang lại một ngoại hình đầy tươi mới và sống động cho thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Ý.

Từ việc kết hợp với nhiếp ảnh gia người Palestine – Sarah Bahbah để tạo ra những tấm hình đầy quyến rũ cho dòng nước hoa Gucci Guilty, tới những bức tranh kỹ thuật số siêu thực được vẽ minh họa bởi họa sĩ người Tây Ban Nha – Ignasi Monreal cho BST Xuân – Hè 2018. Alessandro Michele vẫn tiếp tục khiến giới mộ điệu phải ngóng trông và kinh diễm trước sức sáng tạo không ngơi nghỉ của mình.

Hình ảnh trong chiến dịch quảng bá của Gucci cho BST Xuân – Hè 2018 minh họa bởi họa sĩ Ignasi Monreal.

Trong chiến dịch mới nhất, quảng bá dòng sản phẩm tùy biến DIY – Do It Yourself của hãng mang tên “Imagining Gucci DIY”, Gucci tiếp tục đầu tư mạnh tay vào chiến dịch này khi cất công liên kết 12 nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những hình ảnh thật đặc biệt cho mẫu túi Ophidia và đôi sneaker Ace nổi tiếng.

Rất nhiều nghệ sĩ trong dự án mới này đã từng làm việc cùng Gucci từ trước. Ví dụ như Coco Capitan, người được biết đến là nghệ sĩ vẽ nên dòng chữ “Common sense is not that common” lên mẫu áo logo đình đám của Gucci.

Hình in “Common sense is not that common” do Coco Capitan thiết kế cho Gucci.

Coco Capitan sẽ cùng đồng hành với một loạt các tên tuổi khác như Angelica Hicks, Ignasi Monreal, Soko, Unskilled Worker, Jayde Fish, Phannapast, Adrian Kozakiewicz, William Ndatila, Trevor Andrew, Alex Merry và Amanda Charchian. Mỗi một nghệ sĩ sẽ mang đến một mảnh ghép riêng biệt, một phong cách khác nhau.

Trên thực tế, Gucci đã bắt đầu khơi mào dự án sản phẩm tùy biến từ đầu tháng Năm vừa qua trên trang web chính thức của hãng và tại cửa hàng Gucci Wooster mới mở ở thành phố New York. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các chữ cái từ một bảng phông chữ cổ điển có sẵn kết hợp cùng các chất liệu, màu sắc và họa tiết theo ý muốn để gắn lên chiếc túi Ophidia hoặc đôi giày Ace của mình.

Video quảng cáo giới thiệu dòng sản phẩm tùy biến Gucci DIY.

Các sản phẩm sau khi được khách hàng thêm thắt các chi tiết theo sở thích cá nhân sẽ được đóng gói trong bao bì đặc biệt, in dòng chữ ABCDGucci cùng với dấu ấn “DIY” bên trong chiếc túi và ở phần đế trong của giày.

Vẫn theo phong cách maximalism đặc trưng của Gucci, trong chiến dịch “Imagining Gucci DIY”, những chiếc túi Ophidia và những đôi sneakers Ace sẽ được đặt vào trung tâm sáng tạo của nhiều loại hình nghệ thuật khác như nhiếp ảnh, minh họa, vẽ, kỹ thuật số, cắt ghép và sắp xếp thực hiện bởi các nghệ sĩ được thương hiệu mời hợp tác.

Theo một bài đăng của hãng: “Dự án thể hiện triết lý của dòng sản phẩm Gucci DIY: đấu tranh cho sắc màu cá nhân.” Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh khác từ chiến dịch quảng bá của Gucci mang tên “Imagining Gucci DIY”:

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan