Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ nam all-black mà chàng hễ cứ mặc lên là auto nam tính

Nếu chàng còn đang thắc mắc không biết mình nên phối đồ với gam màu nào để hợp với vóc dáng, công việc, tone da, hay thậm chí là hợp với phong cách mà bản thân muốn hướng đến. Thì đen là sẽ là từ khóa dành cho chàng, vì tone màu này có khả năng giúp chàng lột tả tối đa sự nam tính cho vẻ ngoài, lại vừa ứng dụng được với nhiều outfit có gam màu khác nhau.

Và tất nhiên, kể cả khi, chàng muốn định hình vẻ ngoài của mình bằng sự nhẹ nhàng và thanh lịch hơn, thì những món trang phục với sắc màu đen chủ đạo vẫn thừa sẽ khả năng làm được điều đó.

Khi diện trang phục đen, chàng có thể kết hợp theo nhiều cách mà mình muốn. Và để tăng thêm điểm nhấn cho outfit, thì ngoài kiểu phối all-black thường thấy, chàng cũng thể thay đổi bằng cách khoác thêm bên ngoài một item jacket trái màu, hoặc cũng thể nhấn nhá bằng một chiếc áo mặc trong với gam màu khác biệt như trắng, be, xám, nâu, xanh,…

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ nam all-black mà chàng hễ cứ mặc lên là auto nam tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?