Menu Đóng

Gợi ý set đồ phối áo hai dây crop-tops cùng quần jeans ống loe đầy chất chơi và gợi cảm

Sở hữu vòng eo con kiến chính là một lợi thế để cho nàng cứ thích gì là mặc nấy, mà chẳng cần phải mảy may quan tâm liệu rằng khoác lên người, có “kỳ” hay là không. Và khi nàng là cô gái có vòng eo “đầy ao ước” như thế, thì các item áo crop-tops sẽ là món vũ khí vô cùng lợi hại giúp cho nàng trở nên cuốn hút hơn mỗi khi xuống phố. Nhưng chưa hết đâu nhé, để tăng thêm phần gợi cảm cho phong cách cũng như vóc dáng, nàng có thể lựa chọn những kiểu áo crop-top có thiết kế hai dây để mix&match. Hứa hẹn đây sẽ là item áo cực hot cho mùa hè và là bạn đồng hành đầy lý tưởng của những cô nàng sở hữu vòng eo đẹp bất chấp.

Tuy nhiên, nàng sẽ quyết định phải phối đồ thời trang với mốt áo hai dây “siêu gợi cảm” này như thế nào. Diện đơn giản cùng skinny jeans, mix cá tính với short hay kết hợp đầy sành điệu cùng những item chân váy mini,…rõ ràng là tất cả những cách phối đồ như trên đều rất cool. Thế nhưng trong bài viết này, Disfs đã mang đến cho nàng một gợi ý để kết hợp áo hai dây crop-tops “khác rất khác”, nó sẽ giúp cho nàng cùng street style của mình trở nên chất chơi hơn gợi cảm hơn.

Dưới đây là gợi ý set đồ phối áo cami crop-tops cùng quần jeans ống loe đầy chất chơi và gợi cảm. Cùng disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 phối áo hai dây crop-tops đầy gợi cảm và chất chơi cùng mốt quần jeans ống loe. Nếu thích năng động, nàng có thể mix combo trang phục này cùng giày sneaker, còn muốn sang chảnh hơn thì hãy phối chúng cùng sandal cao gót

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Bài Viết Liên Quan