Menu Đóng

Cảm hứng phối áo thun cùng quần jeans cho chàng luôn sành điệu khi bí ý tưởng phối đồ

Có bao giờ đứng trước tủ đồ của mình mà khiến chàng phải đắn đo suy nghĩ vì chưa biết nên mặc gì để xuống phố không nào.

Nếu có thì sao lại không lựa chọn quần jeans phối áo thun cơ chứ. Một sự kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán, và quan trọng là sẽ tô thêm sự nam tính và phong trần lên vẻ ngoài của chàng.

Với các outfit phối áo thun cổ tròn cùng quần jeans thì chàng có không bao giờ phải lo lắng về tính ứng dụng. Bởi chúng có thể ăn rơ cùng chàng cả khi đi làm, dạo phố, du lịch, cafe cùng hội bạn hay thậm chí là cho những buổi hẹn hò nữa nhé.

Tất nhiên quần jeans và thun cổ tròn là món chính, nhưng để món chính thêm phần hấp dẫn thì chàng nên tận dụng thêm món phụ tăng phần hấp dẫn. Và gợi của Disfs sẽ là mix các kiểu jacket bên ngoài. Chẳng hạn khoác blazer hoặc coat nếu chàng thích lịch lãm hơn, diện áo biker da cho vẻ ngoài thêm chất, bụi bặm cùng denim jacket, hay lãng tử nhẹ nhàng cùng các kiểu áo cardigan khoác ngoài.

Và cũng đừng quên kết hợp set đồ phối jeans và áo thun cùng các kiểu giày đậm màu nam tính như là sneaker hoặc boots chàng nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối áo thun cùng quần jeans cho chàng luôn sành điệu khi bí ý tưởng phối đồ. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan