Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ layer giúp chàng vừa lãng tử vừa ấm áp cùng Marcel Floruss

Trời đến xuân rồi, nhưng vẫn còn khá lạnh chàng nhỉ. Và nếu chàng còn đang lăn tăn chưa biết phải mix đồ xuống phố như thế nào, để giúp cho vẻ ngoài thêm ấm áp, nhưng phải thật chất. Thì hãy cùng Disfs tham khảo ngay những gợi ý phối đồ layer của Marcel Floruss chàng nhé.

Marcel Floruss là một tín đồ thời trang nam khá nổi tiếng trên Instagram, với gần 500.000 lượt người theo dõi.

Khi dõi theo những bài đăng của Marcel Floruss, bạn sẽ nhận thấy anh chàng này thường rất hay ưa chuộng những set đồ mang phong cách trẻ trung năng động. Dù đôi khi có thể khoác lên người các bộ suit hay coat jacket,… Nhưng nhìn chung, phong cách của Marcel Floruss vẫn mang nét gì đó rất mới mẻ, thanh lịch và không hề nhàm chán.

Và nếu, bạn đang loay hoay không biết phải định hình phong cách như thế này, cũng như phải mặc gì mỗi khi xuống phố. Có thể là để đi chơi, hẹn hò, cafe hay chỉ đơn thuần là dạo phố,…thì những gợi ý phối đồ từ Marcel Floruss sẽ giúp bạn tăng thêm nhiều cảm hứng mix&match để làm đa dạng phong cách ăn mặc của mình hơn nữa.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ giúp chàng vừa lãng tử vừa ấm áp cùng Marcel Floruss. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan