Menu Đóng

Cảm hứng phối quần ống rộng vừa xịn vừa chất lại tôn dáng vô cùng

Quần ống rộng (straight fix) là một item “must-have” trong tủ quần áo của đa số tín đồ thời trang nữ. Bởi khả năng phối đồ của mốt quần này thực sự đỉnh cao luôn đấy nhé.

Ngoài mix&match, thì quần ống rộng còn được lòng hội chị em mê ăn diện là vì khả năng giúp che khuyết điểm đôi chân và tôn dáng của chúng.

Khi diện quần ống rộng, nàng có thể thoải mái định hình phong cách bằng nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau như bụi phủi phóng khoáng với quần chất jeans, xịn xò phong cách cùng quần kaki, hay nhẹ nhàng nữ tính hơn với các item quần vải ống rộng,…

Để mix đồ thật chất với quần ống rộng, nàng nên có các kiểu áo thun form suông, áo sơ mi basic trong tủ quần áo để có thể lên đồ và xuống phố bất cứ khi nào. Và nếu nàng muốn khoe vòng eo đầy gợi cảm của mình, thì có thể kết hợp quần ống rộng với áo crop-top, bra-top hay các kiểu áo thun bodycon nữa nàng nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối quần ống rộng vừa xịn vừa chất lại vô cùng tôn dáng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan