Menu Đóng

Hóa nàng thơ đón thu đông với cảm hứng phối chân váy midi từ fashion blogger Kelly

Thu đông đến gần sát lắm rồi nè các nàng ơi, cùng Disfs hóa nàng thơ thật xinh xẻo, đẹp hút mắt đi nè.

Và nếu vẫn chưa biết thu đông này nên mặc gì để xuống phố, thì chân váy midi là một sự lựa chọn khá hay ho mà nàng nên “ngâm cứu” thử đi nhé. Diện đồ với chân váy midi thì cũng không cần phải cầu kỳ quá đâu, chỉ cần trong tủ đồ của nàng có các item áo basic như thun cổ tròn, áo sơ mi, hay sweater là đã quá đủ để nàng có thể biến hóa street style đón thu đông vô cùng bắt mắt rồi đó.

Chân váy midi thì có rất nhiều kiểu dáng và chất vải như chân váy xếp ly, chân váy linen, denim skirt, chân váy xẻ tà, chân váy xòe,…Tất cả đều có thể giúp nàng cuốn hút hơn khi xuống phố. Và nếu muốn tăng hiệu ứng sành điệu thì nàng cũng thể “phòng thân” thêm một vài chiếc jacket thần thánh “mặc đến đâu, đẹp đến đó” như biker jacket da, denim jacket, blazer form suông,…

Ngoài ra, diện chân váy midi mà thiếu những kiểu giày giúp tôn dáng sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn, vậy nên nhớ là đừng bỏ qua các kiểu giày sneaker, ankle boots và sandal cao gót khi quyết định lên đồ xuống phố cùng chân váy midi nàng nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với chân váy midi giúp nàng hóa nàng thơ đẹp hút mắt. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan