Menu Đóng

Cảm hứng phối suit như quý ông “thập niên 70” nhưng vẫn cực trending

Phong cách thời trang của những quý ông “thập niên 70” vẫn là điều gì đó rất cuốn hút, và luôn được cánh mày râu “tận dụng lại” để thổi làm gió mới vào style ăn mặc của mình.

Nói đến phong cách quý ông thì suit luôn là một cái tên được nhắc đến đầu tiên. Và nếu chàng đã chán ngấy với việc diện đi diện lại những bộ suit “đóng đinh” trong sự cứng ngắc, thì đây là lúc chàng nên thử thách vẻ ngoài của mình bằng những outfit phối suit với sự đối lập màu sắc, vừa có chút gì đó cổ điển lại vô cùng trending và mới mẻ.

Gợi ý dành cho chàng chính là mix quần âu gam màu tối với blazer tone trầm hoặc sáng, và ngược lại. Tất nhiên là đừng quên chọn thêm một đôi giày oxford hay loafer với thiết kế classic để làm tăng thêm phần lịch lãm cho phong cách của mình chàng nhé. Và nếu chàng muốn có chút gì đó năng động hơn, thì một đôi giày sneaker phối cùng suit cũng là sự lựa chọn không tồi chút nào.

Dưới đây là những Cảm hứng phối suit của quý ông “thập niên 70” nhưng vẫn cực trending. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan