Menu Đóng

Cảm hứng phối áo sơ mi họa tiết giúp chàng định hình phong cách lãng tử

Với những quý ông trẻ tuổi hay dù là thanh niên trai tráng thì sơ mi họa tiết vẫn luôn là mốt áo cần nên có trong tủ quần áo của mình.

Vì sao ư? vì đây là một item khá hay ho trong việc giúp chàng làm mới style thời trang của mình. Khi mà những outfit diện thường ngày để đi làm đã khiến chàng cảm thấy quá đỗi nhàm chán, thì áo sơ mi họa tiết như là vị cứu tinh giúp guu ăn mặc của chàng trở nên mới mẻ hơn rất nhiều.

Diện áo sơ mi họa tiết thì chàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để vẻ ngoài ấn tượng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như lãng tử cùng sơ mi hoa lá, thanh lịch với sơ mi kẻ sọc, bụi phủi cùng sơ mi caro, hay sành điệu hơn với những kiểu họa tiết bất đối xứng độc lạ,…

Và với áo sơ mi họa tiết thì chàng nên ưu tiên 2 form dáng cơ bản là áo cổ cuban và áo dáng basic, vì chúng cực kỳ dễ phối đồ, và chàng có thể tận dụng để mix&match cùng phần lớn item quần mà mình đang có trong tủ quần áo.

Dưới đây là Những cảm hứng phối áo sơ mi họa tiết giúp chàng định hình phong cách lãng tử. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan