Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ denim on denim giúp nàng khẳng định style cá tính, năng động cực chất

Nếu nàng là một tín đồ thời trang yêu thích sự phóng khoáng, trẻ trung, và có phần cá tính trong lối ăn mặc thường ngày, thì set đồ phối denim-on-denim, sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp nhất.

Và một gợi ý hay ho dành cho các cô nàng yêu thích style này đó là mix áo khoác denim cùng các loại quần denim. Theo đó thì, để các quý cô có nhiều sự chọn trong việc phối đồ sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như cá tính thì nên chú ý đến độ dài của các kiểu áo khoác jeans lẫn quần jeans. Nếu nàng là một cô gái có gu thời trang cực chất, bụi phủi thì áo khoác jeans form rộng (áo khoác jean oversize) mix cùng jeans ống rộng (straight jeans) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hay nếu muốn ăn gian chiều cao và tôn dáng hiệu quả thì áo khoác jeans lửng mix quần skinny jeans, trông nàng sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn nhiều đấy.

Đừng quên, nếu đã định hình cho bản thân style thời trang đậm cá tính, trẻ trung và năng động thì set đồ denim on denim của nàng sẽ thêm hoàn hảo nếu kết hợp với các đôi giày sneaker khỏe khoắn đó nha.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ denim on denim cùng áo khoác jeans và quần jeans giúp nàng khẳng định style cá tính, năng động cực chất. Cùng Disfs lựa chọn set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?
💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?
💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan