Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với đầm hoa lá giúp nàng thêm nữ tính nhẹ nhàng

Một mùa hè lại đến, mùa của những gam màu rực rỡ, cũng là dịp lên ngôi của những trang phục với họa tiết hoa lá xinh tươi.

Bởi lẽ đó mà các quý cô yêu style nữ tính của chúng ta chắc chắn đã nhanh chóng cho vào danh sách yêu thích của mình các item đầm hoa lá cực trẻ trung rồi đúng không nào?

Và khi diện đầm hoa lá xuống phố, nàng không những trở nên tươi tắn hơn, “bánh bèo” hơn, mà trông nàng còn rất quyến rũ nữa đấy. Hãy chú ý lựa chọn đầm hoa lá với họa tiế li ti có chất liệu mỏng nhẹ vừa phải, với chiều dài khác nhau có thể là trên gối, ngang gối hay dài hơn để giúp tôn dáng tùy sở thích lẫn vóc dáng của bản thân.

Thêm vào đó, nàng nên diện những chiếc đầm có tone màu nhẹ nhàng như trắng, xanh da trời, hồng nhạt hay vàng mù tạt,… để nàng toát lên được thần thái của một quý cô quyến rũ, tự tin, nhưng cũng vừa yêu kiều nữ tính.

Nhắc nhẹ luôn là nàng chớ bỏ qua giày sneaker, sandal cao gót hay giày cao gót mũi nhọn để mix đồ cùng với mốt đầm này, bởi chúng sẽ giúp cho tổng thể set trang phục của nàng trông hiện đại và cuốn hút hơn rất nhiều.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với đầm hoa lá giúp nàng thêm nữ tính nhẹ nhàng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?
💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?
💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan