Menu Đóng

5 set váy hẹn hò đầy nữ tính và quyến rũ khiến chàng phải điêu đừng không thôi

Hôm nay lại đến buổi hẹn hò nữa rồi! Làm thế nào để nàng trông thật xinh xắn và ấn tượng trong mắt crush vào mỗi buổi hẹn hò đây?
Đừng quá lăn tăn nè, một cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ cộng hưởng thêm chút mỏng manh làm cho tất cả đắng mày râu đều muốn chở che lẫn bảo vệ thì như thế nào?

Không cần phải nói nhiều. Hãy để những điều này được thể hiện qua style thời trang của mình nàng nhé. Chỉ cần vài chiếc váy body qua gối, hay váy hai dây họa tiết hoa lá li ti xẻ tà với tone màu nhẹ nhàng như trắng, xanh da trời hay vàng mù tạt sẽ giúp nàng toát lên được thần thái của một quý cô quyến rũ, tự tin và một chút hơi hướm mỏng manh “dễ vỡ”. Đố mà chàng nào không đổ đó đa.

Và nhắc nhẹ luôn là khi kết hợp với những item váy như này thì nàng đừng quên những đôi giày sandal, sandal cao gót hay giày cao gót búp bê, tất cả sẽ giúp cho tổng thể set đồ vô cùng ưng mắt và nữ tính. Còn nàng thì xinh đẹp hết phần thiên hạ, khiến chàng không thể rời mắt.

Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Disfs lên đồ với 5 set váy hẹn hò đầy nữ tính và quyến rũ khiến chàng phải điêu đừng không thôi. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Gợi cảm với váy len body

#2 Thanh lịch nhưng đầy nữ tính khi diện váy thun body cổ bẻ

#3 Điệu đà với váy tay phồng

#4 Nữ tính tươi tắn hết nấc cùng váy hoa lá midi

#5 Hay sexy phóng khoáng với các item váy đầm hai dây

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan