Menu Đóng

10 tips phối đồ với váy xẻ tà vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại quyến rũ cuốn hút để nàng có một chuyến du lịch chẳng thể quên

Con gái ơi! Chẳng gì tuyệt vời bằng việc làm những việc mình thích, được ăn những món mình mê và được đến nơi mình muốn phải không nè? Mà đặc biệt là được làm điệu và khoác lên mình những bộ cánh yêu thích nữa chứ! Và một mùa hè nữa lại sắp tới đây, thời điểm tuyệt vời để hội chị em tha hồ lên đồ và tung cánh cho các buổi đi chơi picnic, du lịch Đà lạt hoặc về với xứ biển.

Tuy nhiên, một “chuyến đi” sẽ không mang đến nhiều kỷ niệm, nếu như những item thời trang mà nàng chọn lựa để mang theo không hề phù hợp với thời tiết cũng như nơi mà nàng dự định sẽ lui tới.

Đã nhắc tới đi chơi thì phải có đồ thật xinh phải không nào? Và những chiếc váy xẻ tà nhẹ nhàng với sự quyến rũ của độ hở vừa phải, đáng yêu sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, giúp nàng thu về những shoot hình thật đáng nhớ.

Ngoài ra, Không chỉ giúp nàng xinh đẹp khi lên hình mà những item váy xẻ tà mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, sẽ trông nàng cuốn hút hơn rất nhiều, tha hồ mà tận hưởng kỳ nghỉ nàng nhé.

Dưới đây là 10 tips phối đồ với váy xẻ tà vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại quyến rũ cuốn hút để nàng có một chuyến du lịch chẳng thể quên. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến

____________________

? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan