Menu Đóng

4 cách phối đồ hẹn hò giúp nàng vừa nữ tính, quyến rũ lại vô cùng xinh đẹp, ấn tượng trong mắt người yêu

Nhắc đến buổi hẹn hò thì bất cứ cô nàng cũng muốn mình trông thật xinh đẹp, chỉn chu trong mắt Crush phải không nào? Nếu vẫn còn đang đắn đo không biết mặc gì cho buổi hẹn thì những chiếc váy với phong cách nữ tính, quyến rũ sẽ là một lựa chọn không tồi, giúp nàng ghi điểm và làm chàng chẳng thể nào rời mắt.

Tất nhiên, với những cô nàng sành mốt, trong vô vàn sự lựa chọn thì nàng chắc chắn đừng nên bỏ những item váy maxi, áo mix cùng chân váy sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng nhất cùng nàng lên đồ vào những buổi hẹn hò với người ấy.

Và đã nhắc đến sự nhẹ nhàng, nữ tính thêm chút quyến rũ,ấn tượng thêm cuốn hút trước crush thì quý cô nên chú ý đến những item váy maxi xẻ tà chất lụa nhẹ nhàng, có tone màu đen huyền bí hay màu kem cùng với họa tiết chấm bi hay beo thì sẽ tăng phần sang trọng cho set đồ và chính “ác chủ bài” để nàng tự tin và xinh đẹp trước crush.

Dưới đây là 4 cách phối đồ hẹn hò giúp nàng vừa nữ tính, quyến rũ lại vô cùng xinh đẹp, ấn tượng trong mắt người yêu. Cùng Disfs lựa chọn set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào!

#1 Diện váy xẻ tà đầy gợi cảm

#2 Mặc váy khoét ngực đẹp hút mắt

#3 Kín đáo nhưng vẫn quyến rũ với áo len phối chân váy da dáng ôm

#4 Hay cực tôn dáng khi diện các item váy thun hoặc len body

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan