Menu Đóng

Cảm hứng lên đồ với áo khoác giả váy giúp nàng trông đẹp và thời thượng

Vào những ngày thời tiết thu đông se lạnh mà nàng bắt buộc phải ra đường vì có việc cần nhưng mở tủ quần áo ra nhìn quanh lại chẳng biết mặc gì để cơ thể vừa được giữ lại thể hiện được style thời trang của bản thân? Đừng quá lo lắng, hãy hô biến những chiếc áo khoác lửng hoặc khoác măng tô đang sẵn có thành những chiếc váy thời thượng xem nào.

Và khi đã tận dụng áo khoác lửng hoặc măng tô như một chiếc váy, quý cô hãy chú ý đến công thức phối đồ kết với áo sơ mi hoặc áo thun nhé, vừa kết hợp giữ ấm mà lại rất ư là “hợp nhãn”. Một số gợi ý mix&match kiểu áo khoác giả váy mà nàng có thể tham khảo như trẻ trung, cá tính khi áo khoác lửng mix áo thun cùng Boots lửng, sang trọng thanh lịch hơn với áo khoác măng tô chất kaki mix cùng sơ mi basic đi giày cao gót mũi nhọn, hay đơn giản hơn chỉ là một chiếc măng tô màu đen dài qua gối.

NGoài ra, để set đồ trông không quá xuề xòa và có điểm nhấn cũng như giúp chị em tôn dáng và phong cách hơn thì nàng nên kết hợp thêm dây thắt eo cùng chất với áo khoác hoặc đai thắt eo bản vừa hoặc lớn.

Dưới đây là những cảm hứng lên đồ với áo khoác giả váy giúp nàng trông đẹp và thời thượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan