Menu Đóng

Cảm hứng phối quần jeans ống loe vừa tôn dáng lại cực sang xịn

Flare jeans, hay quần jeans ống loe được rất nhiều các tín đồ thời trang nữ yêu thích, bởi sự mới mẻ, và khi diện chúng nàng sẽ mang trên mình chút gì đó vừa phóng khoáng bụi phủi, vừa thanh lịch cổ điển. Tuy nhiên, không phải kiểu quần jeans ống loe nào cũng đều có thể dễ dàng mix&match trang phục,  và trong số nhiều các kiểu quần jeans ống loe thì những item với thiết kế ống lửng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất để nàng có thể định hình cho mình phong cách thời trang vừa trẻ trung, vừa thanh lịch lại vô cùng dễ mix&match.

Khi diện đồ cùng quần jeans ống loe, nàng có thể thử nghiệm nhiều kiểu kết hợp trang phục khác nhau, để style thời trang của mỗi lần xuống phố đều mới mẻ. Và một số gợi ý dành cho nàng như phối jeans ống le cùng áo sơ mi tay phồng thật cổ điển, diện với áo sơ mi basic cho phong cách thanh lịch, mix cùng áo sweater hoặc thun cổ tròn cho style ăn mặc đơn giản mà thật trẻ trung. Tất nhiên, cũng có thể mix kèm với các kiểu jacket đầy chất đường phố như biker da, denim jacket, blazer,…để tổng thể set trang phục của trở nên sành điệu nhất có thể.

Về phần giày, nàng có thể lựa chọn nhiều kiểu giày để phối cùng quần jeans ống loe, nhưng để tối ưu khả năng tôn dáng thì những đôi giày như sneaker, ankle boots, sandal cao gót luôn là bạn đồng hành lý tưởng nhất để xuống phố thật ấn tượng cùng nàng và mốt quần jeans ống loe.

Dưới đây là những cảm hứng phối quần jeans ống loe vừa tôn dáng lại cực sang xịn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan