Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ đơn giản mà “chất cực chất” với quần short và giày sneaker

Quần short là một item “must have” chính hiệu, bởi với cánh mày râu, dù cho họ có đang theo đuổi phong cách thời trang nào đi nữa, từ thanh lịch bảnh bao, năng động trẻ trung, hay chất chơi phá cách,..thì quần short vẫn luôn là kiểu mốt có chỗ đứng nhất định trong tủ quần áo.

Khi diện đồ với quần short, chàng cũng không cần phải lăn tăn quá nhiều đến vấn đề mix&match, vì item quần này khá dễ phối đồ, và chàng có thể kết hợp chúng với các kiểu áo cơ bản như thun cổ tròn, thun polo, áo sơ mi, áo cuban, sweater, sweatshirt, hay những kiểu dáng jacket đậm chất đường phố cực nam tính như áo biker, khoác denim, bomber jacket,…

Ưu điểm nhiều là vậy, nhưng quần short vẫn còn một khuyết điểm nhỏ là chúng hơi bị kén giày, khi gần như là chàng chỉ có thể phối kèm item này với các kiểu giày như sneaker hay sandal mà thôi. Tất nhiên, là chàng vẫn có thể kết hợp quần short với bất kỳ kiểu giày nào mình có, nhưng để đẹp và sành điệu nhất có thể, thì chỉ nên mix quần short với sneaker hay sandal thôi chàng nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ đơn giản mà “chất cực chất” với quần short và giày sneaker. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan