Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ đen nguyên cây “chất cực chất” từ fashion blogger Magic Fox

Mix&match set trang phục nguyên cây đen là “kim chỉ nam” dành cho những anh chàng yêu thích vẻ cool ngầu và chất chơi trong phong cách thời trang thường ngày.

Thế nhưng, đừng nghĩ rằng việc diện đồ “đen toàn tập” mỗi ngày sẽ khiến cho vẻ ngoài của chàng trở nên nhàm chán đơn điệu. Bởi, phong cách này vẫn sẽ có rất nhiều cách kết hợp trang phục khác nhau, mà chàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự đa dạng và nổi bật khi theo đuổi style all black.

Và một số gợi ý mix&match mà chàng có thể tham khảo để lên đồ đen nguyên cây khi xuống phố cực chất chơi, chẳng hạn như năng động cùng áo thun phối quần jeans và giày sneaker trắng, nam tính với quần chinos hoặc jeans đen phối áo sơ mi basic, phong trần khi diện outfit all black cùng jacket đen, hay tạo điểm nhấn cực nổi bật với item áo thun, sơ mi hoặc jacket sáng màu phối cùng set đồ đen nguyên cây,…

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ đen nguyên cây “chất cực chất” từ fashion blogger Magic Fox. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan