Menu Đóng

Cảm hứng phối áo sơ mi basic không bao giờ lỗi mốt mà nàng hễ cứ diện là auto xinh xắn

Nếu coi váy đầm là “chân lý” cho những lúc đi tiệc tùng, sự kiện. Thì áo sơ mi basic lại là một item must have mà nàng cần nên có trong tủ quần áo để có thể thoải mái mix&match trang phục thường ngày.

Khi lên đồ với áo sơ mi basic, nàng có thể thoải mái kết hợp chúng với nhiều item quần khác nhau. Bởi đây là kiểu áo cơ bản, nên hầu như chúng có thể hợp cạ với nhiều thể loại trang phục, lẫn phong cách thời trang mà nàng đang muốn xây dựng cho vẻ ngoài của mình.

Một số gợi ý mix&match với áo sơ mi basic mà nàng có thể tham khảo như năng động với quần short jeans, nữ tính cùng chân váy, thanh lịch với quần âu cropped, hay diện cùng skinny jeans đơn giản những thật trẻ trung sành điệu.

Ngoài ra, để set đồ với sơ mi basic trở nên “đẹp lung linh” thì nàng cần nên ưu tiên chọn lựa những item có form dáng suông thẳng, với các gam màu cơ bản dễ mix&match như trắng, đen, xanh baby, beige, vàng mù tạt, đỏ, sơ mi kẻ sọc,…

Dưới đây là những cảm hứng phối áo sơ mi basic không bao giờ lỗi mốt mà nàng hễ cứ diện là auto xinh xắn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan