Menu Đóng

Những kiểu áo nam mà hễ chàng cứ diện lên người là “auto bảnh bao thanh lịch chuẩn soái ca”

Với các quý ông công sở thì phong cách thời trang thanh lịch bảnh bao “chuẩn soái ca” luôn là kim chỉ nam để định hình style ăn mặc thường ngày. Khi lên đồ xuống phố hay đi làm, dường như họ đều quan tâm đến việc làm thế nào để vẻ ngoài trở nên sành điệu và lịch sự nhất có thể. Tất nhiên, một phong cách như thế sẽ tạo nên dáng vẻ của người đàn ông thành công và chuyên nghiệp. Chỉ bấy nhiêu thôi, đã đủ để thuyết phục cánh mày râu theo đuổi guu thời trang này chưa nào.

Và bí quyết để chàng có thể dễ dàng xây dựng cho mình phong cách thời trang thanh lịch bảnh bao, chính là hãy ưu tiên những item áo thuộc dạng must have như áo sơ mi dài tay basic, hay áo thun polo,…Bởi chỉ cần diện chúng lên người thôi, là vẻ ngoài của chàng sẽ auto chuẩn soái ca, mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Khi lên đồ với áo sơ mi dài tay basic hay áo thun polo, chàng nên lựa chọn các kiểu quần có thiết kế tối giản như quần jeans, chinos, trouser,… cùng những gam màu đầy nam tính như đen, xanh navy, xám, màu be, màu denim, hay nâu trầm ấm.

Về màu áo, chàng có thể thỏa sức làm mới bản thân với các gam màu đa dạng như trắng, đen, navy, xanh dương, xám, beige, vàng nhạt hoặc đỏ đậm đều được. Hay thậm chí, những thể loại họa tiết cơ bản như chấm bi, kẻ sọc nhuyễn, caro,…cũng sẽ là các điểm nhấn giúp tổng thể set trang phục của chàng trở nên sành điệu và thanh lịch hết nấc.

Dưới đây là những kiểu áo nam mà hễ chàng cứ diện lên người là “auto bảnh bao thanh lịch chuẩn soái ca”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Áo thun polo – Đơn giản thoải mái nhưng đầy thanh lịch

Click vào đây để mua áo

Click vào đây để mua áo

Click vào đây để mua áo

#2 Áo sơ mi dài tay – Cứ diện lên người là auto bảnh bao chuẩn soái ca công sở

Click vào đây để mua áo

Click vào đây để mua áo

Click vào đây để mua áo

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan