Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với váy và giày sneaker giúp nàng định hình phong cách vừa ngọt ngào vừa năng động

Nếu một ngày đẹp trời, nàng muốn tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình chút gì đó vừa ngọt ngào, vừa năng động. Thì những outfit được mix&match cùng váy với giày sneaker, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho nàng.

Khi diện đồ theo phong cách này, nàng có thể thoải mái sử dụng nhiều kiểu váy khác nhau như váy tay phồng, váy thắt eo, váy sơ mi, váy họa tiết hoa lá hay váy kẻ sọc để mỗi ngày xuống phố, nàng đều trở nên thật nổi bật và ấn tượng.

Tuy nhiên, với giày sneaker thì sẽ không có nhiều kiểu giày mà nàng có thể sử dụng để kết hợp cùng váy. Và nếu nàng đang muốn sự an toàn với một nét đẹp nhẹ nhàng thì những đôi giày sneaker trắng có thiết kế classic như Adidas Stan Smith, Nike Jordan, Vans Old Skool, Converse,…sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà nàng nên tham khảo. Ngoài ra, nếu hơi hướm phong cách mà nàng muốn theo đuổi là sự phá cách và nổi bật, thì những item giày sneaker với thiết kế hầm hố hơn sẽ phù hợp hơn cả.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với váy và giày sneaker giúp nàng định hình phong cách vừa ngọt ngào vừa năng động. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan