Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với áo khoác blazer cho nàng thêm thanh lịch dù là đến công sở hay dạo phố

Dù không phải là kiểu áo khoác được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam, nhất là với giới trẻ. Thế nhưng, blazer jacket vẫn là một item cực dễ mix&match trang phục. Và khi kết hợp outfit với chúng thì dù cho nàng có đến công sở, hay đi dạo phố uống cafe,…thì vẻ ngoài của nàng vẫn đậm màu thanh lịch và vô cùng sành điệu.

Để lên đồ với blazer jacket, điều quan trọng nhất mà nàng cần lưu ý chính là form dáng của áo, và tất nhiên, những item có form vừa vặn cùng độ dài nằm trong khoảng giữa đến lấp mông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi chúng sẽ giúp cho tổng thể oufit của nàng trông hút mắt và tôn dáng tốt hơn.

Về màu sắc thì nàng cần nên ưu tiên các kiểu áo khoác blazer có gam màu như beige, kaki, vàng mù tạt, xám, hay họa tiết plaid. Vì chúng rất dễ phối đồ, thậm chí, nếu nàng thuộc tone da ngăm thì các gam màu này còn có khả năng tôn dáng rất hiệu quả luôn đấy nhé.

Ngoài ra, Disfs cũng xin gợi ý thêm một số combo mà nàng có thể ứng dụng cực nổi bật cùng blazer jacket như là mix với thun hoặc sơ mi kèm chân váy đầu trẻ trung, diện cùng các kiểu váy ngắn hoặc midi cực nữ tính, thêm vẻ năng động khi phối với quần jeans và giày sneaker, hay chất chơi cùng set trang phục kết hợp chân váy với giày ankle boots,….

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với áo khoác blazer cho nàng thêm thanh lịch dù là đến công sở hay dạo phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan