Menu Đóng

6 cách phối đồ giúp nàng béo thêm tôn dáng “rạng rỡ ngời ngời”

“Vẻ ngoài của phụ nữ không bao giờ có khuyết điểm – đó chẳng qua là một đặc điểm cá nhân, để nàng trở nên khác biệt với số đông mà thôi”

Vậy nên, hãy luôn tự tin là chính mình, hãy biến những điều khác biệt của vẻ ngoài trở nên thật nổi bật và ấn tượng hơn theo cách của riêng mình. Và trong thời trang cũng vậy, với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, thì việc phối đồ luôn là vấn đề khó khăn, bởi họ không biết phải kết hợp trang phục như thế nào, để vóc dáng tạo cái nhìn thon gọn và năng động hơn. Tuy nhiên, không cần phải lăn tăn quá nhiều đâu, vì trong bài viết lần này, Disfs sẽ gợi ý đến nàng các cách phối đồ giúp vẻ ngoài không những nhìn tôn dáng và thon gọn hơn, mà còn giúp nàng trở nên vô cùng sành điệu.

Và những tips phối đồ mà nàng cần lưu ý khi mix&match chính là ưu tiên diện các kiểu váy và chân váy ngắn trên đùi, nếu phối quần thì nên mặc quần ống lửng. Cũng đừng bao giờ chọn các item áo body để kết hợp trang phục, thay vào đó hãy diện áo có form hơi rộng nhưng vẫn đầy nữ tính “sang xịn mịn” như áo peplum, áo sweater,… Ngoài ra, nàng cần nên hạn chế sử dụng các item giày đế bệt để mix đồ, vì chúng sẽ khiến nàng trông có vẻ thấp người đi khá nhiều, để cải thiện điều đó, nàng nên lựa chọn những kiểu giày đế cao như sneaker, sandal cao gót hay ankle boots để giúp vẻ ngoài tôn dáng hơn.

Dưới đây là 6 cách phối đồ giúp nàng béo thêm tôn dáng “rạng rỡ ngời ngời”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào

#1 Hãy chăm diện giày sneaker để vẻ ngoài vừa nhìn tôn dáng vừa thêm năng động

#2 Tôn dáng và sang chảnh hơn với giày sandal caogót

#3 Diện quần jeans dài hãy chọn thiết kế không quá rộng, và độ dài ống thì nên nằm trên mắt cá chân

#4 Để giấu bụng béo hãy diện áo form rộng nàng nhé

#5 Muốn tôn dáng thì váy và chân váy ngắn trên gối là sự lựa chọn hoàn hảo

#6 Các kiểu váy ngắn babydoll và váy suông sẽ là át chủ bài lợi hại giúp nàng vừa nhìn thon người lại cực kỳ tôn dáng

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan