Menu Đóng

Gợi ý phối đồ cùng quần short jeans lửng giúp nàng xuống thêm phần trẻ trung và cá tính

Có vẻ như thu đông 2021 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của item quần short jeans lửng đầy phóng khoáng, bụi phủi và vô cùng khác biệt. Với kiểu mốt này, nàng có thể định hình cho mình phong cách thời trang cực kỳ nổi bật và rất tôn dáng. Ngoài ra, khả năng dễ mix&match trang phục của nó cũng là một ưu điểm giúp nàng có thể thoái biến tấu guu ăn mặc của mình theo từng style khác nhau.

Và nếu nàng đang muốn định hình phong cách trẻ trung cá tính, thì mốt quần short jeans lửng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Khi lên đồ xuống phố với item quần này, nàng có thể kết hợp chúng với nhiều kiểu áo và jacket khác nhau như áo thun, sơ mi oversize, crop-top, hoodie, sweater, jacket da hay denim jacket,…

Về phần giày, tất nhiên là mốt quần short jeans lửng có thể mix với nhiều item giày khác nhau, nhưng để định hình một phong cách rõ nét trẻ trung và cá tính nhất, thì một đôi giày sneaker hay ankle boots mới chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho nàng.

Dưới đây là những Gợi ý phối đồ cùng quần short jeans lửng giúp nàng xuống thêm phần trẻ trung và cá tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan