Menu Đóng

4 gợi ý phối đồ với style vintage giúp nàng xuống phố tuy giản đơn nhưng cực hút hồn

Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và đằm thắm, thì style thời trang vintage chính là sự lựa chọn đầy lý tưởng. Bởi phong cách này luôn mang lại sự nữ tính và điệu đà khá tốt, nhưng quan trọng hơn là vintage style sẽ không bao giờ lỗi mốt, dù cho thế giới thời trang có sản sinh ra bao nhiêu phong cách khác nhau đi nữa.

Khi lên đồ theo phong cách vintage, nàng phải thật khéo léo để kết hợp những gam màu đậm hòa quyện với gam màu pastel nhẹ nhàng, nhằm giúp cho tổng thể ets trang phục tăng thêm phần bắt mắt. Hầu hết thì hội chị em đều sẽ lựa chọn các item cơ bản dễ mix&match, nhưng lại mang hơi hướm của những thập kỷ trước như sơ mi tay phồng, quần baggy, quần culottes, áo len cổ lọ, blazer hay váy midi và maxi các kiểu…

Tất nhiên, để xây dựng một vẻ ngoài đậm màu vintage, thì nàng vẫn nên bổ sung thêm những đôi giày vừa nhìn là đã thấy “gái xưa” như mules, loafer, hay oxford…Và cũng đừng quên những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho set đồ vintage như… túi xách, mũ baret v.v…

Dưới đây là 4 gợi ý phối đồ với style vintage giúp nàng xuống phố tuy giản đơn nhưng cực hút hồn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Một chiếc váy maxi trắng đơn sắc cách điệu cùng đôi giày búp bê xinh xắn sẽ trông nàng nhẹ nhàng và sang xịn đúng chất “tiểu thư”

#2. Đậm chất quý cô vintage với bộ đôi áo sơ mi tay dài cách điệu mix cùng chân váy xếp ly màu trầm nâu hoài cổ

#3. Những chiếc váy maxi tay phồng họa tiết hoa lá giúp nàng cuốn hút và nữ tính 

#4. Sang trọng và thời thượng với chiếc áo len tay phồng mix cùng quần culottes tone sur tone trắng kinh điển. 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan