Menu Đóng

Cảm hứng phối biker jacket da – item của sự nổi bật, cuốn hút và chất chơi

Đối với những cô nàng “chất lừ” thì biker jacket da luôn là “át chủ bài” không thể thiếu trên hành trình giúp bản thân khẳng định phong cách thời trang nổi bật và cuốn hút hơn.

Khi diện đồ cùng biker jacket da, nàng có thể thoải mái kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau. Vì kiểu mốt này chẳng hề kén cá chọn canh, và một trong những combo trang phục “thần thánh” mà nàng có thể tham khảo để lên đồ xuống phố với biker jacket da như quần jeans phối áo thun khi dạo phố, diện kèm váy lúc đi tiệc, mix&match với áo sơ mi và chân váy khi đi làm, hay kết hợp cùng short cho những lúc cần sự năng động và phá cách,…

Về khoản giày, thì biker jacket da cũng có thể mix&match với nhiều item giày khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn vẻ ngoài của mình trông nổi bật hơn nữa, thì nàng hãy nên ưu tiên chọn lựa những đôi giày da như boots hay cao gót có cùng tone màu với chiếc áo biker jacket. Hoặc diện kèm cùng các đôi giày sneaker trắng nếu nàng thích tạo nên sự tương phản đầy phá cách và năng động.

Dưới đây là cảm hứng phối biker jacket da – item của sự nổi bật, cuốn hút và chất chơi. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan