Menu Đóng

9 tips phối đồ sang trọng và thời thượng giúp cho quý cô có một chuyến công tác thành công mỹ mãn

Nàng là một quý cô có style thời trang riêng và luôn biết cách thể hiện cá tính riêng của mình để không bị lẫn trong đám đông. Bởi thế, không chỉ chốn văn phòng mà trong những chuyến công tác xa, quý cô luôn biết cách làm cho mình nổi bật, tư tin hơn trước mặt đồng nghiệp, cũng như ấn tượng với đối tác. Góp phần không nhỏ vào thành công của những chuyến bussiness trips.

Và chắc hẳn, một phong cách thời thượng xem lẫn sự sang trọng cùng thêm chút ma mị cuốn hút trong cách ăn mặc sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.  Không những thế, nó còn mang lại biến nàng thành tâm điểm nổi bật cũng như ấn tượng khó phai trong mắt đối tác, góp phần không nhỏ vào thành công của  chuyến công tác phải không nè?

Do đó khi nhắc đến một quý cô thành công trong công việc cũng như phong cách ăn mặc sang trọng, quý phái thì nàng chớ quê những item váy body gợi cảm, áo sơ mi basic mix chân váy xẻ tà hay khoác blazer… Và mọi thứ sẽ trông thật hoàn hảo khi nàng phối thêm điểm nhấn từ phụ kiện như túi xách, mắt kính cùng những đôi giày cao gót tôn dáng… Tất cả sẽ mang đến cho nàng những outfit vô cùng thanh lịch, sang trọng và bắt mắt.

Dưới đây là 9 tips phối đồ sang trọng và thời thượng giúp cho quý cô có một chuyến công tác thành công mỹ mãn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Chỉ càn diện một chiếc váy body ôm sát cùng đôi cao gót và khoác len tone sur tone như này cũng giúp nàng tôn dáng và quyến rũ bội phần.

#2. Vô cùng trẻ trung, sành điệuvới áo phông đơn giản mix chân váy da xẻ tà

#3. Nổi bật và cuốn hút với áo sơ mi trắng mix tone sur tone với legging trắng

#4. Quyến rũ và nữ tính với áo len trễ vai phối với chân váy ngắn

#5. Cá tính và trẻ trung hơn với áo phông mix short jeans và khoác ngoài blazer

#6. Nàng trở thành một quý cô sang trọng và thời thượng hơn bao giờ hết cùng sơ mi cách điệu phối với chân váy da xẻ tà đi giày cao gót

#7. Một chút bụi phủi nhưng không kém phần sành điệu với bộ đôi áo thun mix quần jeans rách gối cùng blazer khoác ngoài.

#8. Cứ quyến rũ, và ma mị kiểu này thì đố ai nổi bật qua nàng

#9. Item váy body xẻ tà sẽ giúp nàng trong sexy và cuốn hút hơn đấy.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan