Menu Đóng

5 gợi ý phối quần short jeans giúp nàng vừa trẻ trung lại cực kỳ năng động

Thật là khó nghĩ, khi cứ mỗi lần xuống phố nàng lại phải băn khoăn mặc sao cho đẹp và nổi bật hơn giữa nhóm bạn thân toàn những “quý cô sành điệu”, hay trở nên ấn tượng trong mắt người ấy.

Thế nhưng cũng đừng quá lo lắng, nếu trong tủ quần áo của nàng đã có sẵn một chiếc quần short jeans “thần thánh”, bởi đây là một item cực dễ phối đồ, và nó sẽ giúp cho nàng giải quyết “tất tần tật” mọi vấn đề mix&match mỗi khi lên đồ để xuống phố.

Khi lên đồ cùng short jeans để xuống phố, nàng có thể phối đơn giản với một đôi giày sneaker để dạo phố hoặc cafe. Và cũng bởi vì “dễ dãi” trong việc mixmatch nên dù là item áo thun body, áo phông, crop-tops hay áo kiểu thì short jeans cũng đều cân tất để cho nàng một outfit thật thoải mái và vô cùng năng động.

Ngoài ra, nếu nàng muốn tạo cho mình những set đồ mang những phong cách khác nhau khi phối cùng short jeans thì đừng quên kết hợp với những items giày nữa nhé. MUốn chút cá tính và năng động thì mix ngay sneaker hoặc ankle boots, với nàng nào thích nét nữ tính thì sandal cao gót sẽ là một lựa không thể tuyệt vời hơn.

Dưới đây là 5 gợi ý phối quần short jeans giúp nàng vừa trẻ trung lại cực kỳ năng động. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Một chiếc crop-top tay phồng mix cùng short jeans, vừa nữ tính lại vô cùng trẻ trng nàng nhỉ.

#2. Sành điệu lẫn cá tính với bra-top phối cùng mốt quần short jeans cùng blazer khoát ngoài

#3. Đơn giản, trẻ trung với áo thun cổ tròn phối sơ-vin cùng quần short jeans

#4. Đậm chất quý cô điệu đà với outfit áo body crop-top mix short jeans kèm blazer khoác ngoài

#5. Vẫn là bộ đôi crop-top và short jeans, khoác blazer nhưng nếu nàng phối cùng ankle boots thì có phải là sẽ sành điệu hết phần thiên hạ không nè.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan