Menu Đóng

Gợi ý 2 set đồ phối chân váy ngắn với áo len ôm “sang xịn mịn” giúp nàng dự tiệc cuối năm nổi bần bật

Cuối năm là mùa của tiệc tùng, và “Year End Pảty” cứ thế nối đuôi nhau đến, khiến cho những quý cô nhà ta phải luôn tất bật chuẩn bị vô số những item áo váy từ sang trọng sành điệu cho đến thanh lịch trẻ trung,.. Để mỗi khi tham dự một buổi tiệc nào đấy, nàng đều có thể trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Và nếu vẫn chưa chọn được item thời trang nào để bổ sung vào tủ quần áo dự tiệc ngày cuối năm của mình, thì chân váy ngắn sẽ là một items mà nàng nên để tâm đấy nhé.

Khi lên đồ cùng chân váy ngắn, nàng có thể sử dụng nhiều item áo khác nhau để mix&match cùng. Một số gợi ý mà nàng có thể tham khảo như thanh lịch khi diện cùng sơ mi sáng màu, quyến rũ với với áo trễ vai, hay chọn thun cổ tròn để kết hợp cùng item chân váy nếu muốn định hình một vẻ ngoài trẻ trung hơn. Tuy nhiên, vào những ngày cuối năm se lạnh, thì áo len ôm cũng là một sự lựa chọn thú vị khác mà nàng nên cân nhắc, bởi kiểu mốt này sẽ giúp nàng tạo cảm giác ấm áp hơn, còn vẻ ngoài thì sẽ trở nên cô cùng gợi cảm và cuốn hút.

Để set đồ với chân váy ngắn và áo len ôm thêm phần sang chảnh sành điệu, nàng có thể chọn lựa các item áo khoác blazer hay coat jacket để kết hợp cùng. Ngoài ra, biker jacket da cũng là item mà nàng có thể sử dụng để phối cùng nếu muốn vẻ ngoài của mình cá tính hơn. Và cũng đừng quên những đôi giày như ankle boots hoặc knee boots bạn nhé, bởi chúng sẽ giúp nàng tô đậm thêm sự ấm áp cho phong cách ngày se lạnh và hơn hết là bạn sẽ trông thật tôn dáng.

Dưới đây là gợi ý set đồ chân váy ngắn phối áo len ôm “sang xịn mịn” giúp nàng nổi bật tiệc cuối năm. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

 #1 Ấm áp và nổi bật hơn với áo len ôm phối chân váy ngắn màu đen tối giày kèm đôi giày knee boots

 #2 Hay tạo cảm giác cá tính nhưng cũng rất sành điệu cho vẻ ngoài với đôi giày ankle boots phối chân váy ngắn hoạ tiết da trăn kèm áo len ôm

 Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan