Menu Đóng

Đến công sở “auto” bảnh bao soái ca với gợi ý phối áo sơ mi cùng quần trouser

Không cần phải bàn cãi nữa rồi, vì đến công sở mà, có outfit nào mà vừa đơn giản gọn gàng lại giúp chàng trông thật bảnh bao chuẩn soái ca như set đồ mix áo sơ mi cùng quần trouser đâu cớ chứ.

Khi lên đồ theo combo này để đến công sở, chàng nên ưu tiên những item áo sơ mi có form dáng ôm vừa vặn cùng thiết kế basic, để chàng vừa dễ mĩ&match, lại vừa giữ được cho mình sự thanh lịch cần có của một quý ông văn phòng.

Tuy nhiên, để phong cách bớt đi sự nhàm chán, chàng hoàn toàn có thể thử nghiệm bản thân với nhiều màu sắc áo sơ mi khác mi, như là trắng, đen, xanh dương, xám, navy, beige, hay trẻ trung hơn thì có nhóm màu vàng, đỏ…

Về quần, tất nhiên là những chiếc quần trouser tối giản sẽ phù hợp với một quý ông văn phòng hơn cả. Và các gam màu quần trouser mà chàng nên có sẽ là đen, xám, beige, navy, xanh dương, trắng, nâu…Tất nhiên, khi chọn quần, chàng vẫn cần ưu tiên các kiểu quần trouser có form dáng ôm vừa vặn, cùng độ dài quần không quá mắt cá chân chàng nhé.

Và cuối cùng, để tô đậm thêm cho style công sở của mình sự thanh lịch, bảnh bao chuẩn soái ca, thì giày oxford da, chelsea boots hay sneaker trắng chính là những item giày mà chàng cần lựa chọn để kết hợp cùng.

Ngoài ra, chàng có thể tìm đến các kiểu phụ kiện như đồng dây da, thắt lưng mảnh, vòng tay….để tạo thêm nhiều điểm nhấn cho set đồ phối áo sơ mi cùng quần trouser của mình.

Dưới đây là gợi ý phối áo sơ mi cùng quần trouser giúp chàng trông thật bảnh bao chuẩn soái ca khi đến công sở. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan