Menu Đóng

7 gợi ý lên đồ cùng giày ankle boots cho nàng thêm tôn dáng và ấn tượng

Gì thì chứ mốt giày ankle boots vẫn luôn là item must-have trong tủ quần áo của những quý cô mê ăn diện.

Khi lên đồ cùng giày ankle boots, nàng có thể thoải mái kết hợp chúng với nhiều item trang phục khác nhau. Bởi thực sự, giày ankle boots rất dễ mixmatch.

Ngoài ra, kiểu mốt này cũng có tính ứng dụng cao, khi nàng có thể lên đồ cùng chúng để đến bất cứ đâu. Từ lúc dạo phố đơn giản với jeans và thun, khi đến công sở cùng suit thanh lịch, hay đi kèm với váy đầm trong những buổi tiệc sang chảnh…

Và một trong những lý do quan trọng nhất đủ sức “thuyết phục” nàng lựa chọn giày ankle boots cho những khi lên đồ xuống phố là khả năng tôn dáng “thần sầu” của chúng.

À, trong số rất nhiều kiểu giày ankle boots đang có mặc trên bản đồ thời trang, thì nàng hãy nên ưu tiên các dòng giày có thiết kế ôm cổ chân để tăng khả năng tôn dáng để vẻ ngoài thêm ấn tượng hơn nàng nhé.

Dưới đây là 7 gợi ý lên đồ cùng giày ankle boots cho nàng thêm tôn dáng và ấn tượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Nữ tính với chân váy midi mix giày ankle boots cùng áo sweater

#2 Sành điệu và tôn dáng đúng nghĩa với áo sweater hoặc thun cổ tròn phối chân váy ngắn kèm giày ankle boots

#3 Hay diện quần skinny jeans với áo blazer và giày ankle boots để giúp vẻ ngoài nhìn thanh lịch hơn.

#4 Đơn giản mà chanh sả vô cùng với set đồ mix quần skinny jeans, áo khoác măng tô và giày ankle boots

#5 Trẻ trung và chất chơi cùng outfit kết giày ankle boots với áo sweater và quần skinny jeans

#6 Hay vừa cá tính vừa sành điệu với váy ngắn hoạ tiết phối cùng giày ankle boots da

#7 Tất nhiên, váy midi hoa lá khi diện cùng ankle boots vẫn là một outfit ấn tượng và chất lừ mà nàng không thể nào bỏ lỡ


Disfs – Trang tư vấn thời trang và cho thuê stylist cá nhân với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các khách hàng của Disfs bao gồm cả nam và nữ với đa dạng độ tuổi từ 22 đến 50. Giúp Disfs có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp hơn trong việc giúp bạn thay đổi phong cách thời trang để bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Liên hệ 0919882646 (zalo) hoặc truy cập đường link disfs.net/thue-stylist để được tư vấn thời trang ngay và luôn bạn nhé.

Bài Viết Liên Quan