Menu Đóng

6 tips phối đồ diện ngày trời lanh vừa ấm áp lại đầy sành điệu mà nàng nên thử

Những ngày trời lạnh thì hơi bị lười bước xuống giường và lên đồ xuống phố nàng nhỉ?

Nhưng thôi, công việc vẫn phải làm, và những buổi hẹn thì không thể nào bỏ lỡ được, vậy nên, hãy cùng với Disfs thử nghiệm nhiều set trang phục vừa giúp cho vẻ ngoài thêm phần sành điệu, lại tăng thêm sự ấm áp cho bản thân trong những ngày trời se lạnh.

Đầu tiên, jacket là một trong những thể loại trang phục mà nàng luôn cần phải có, và một số item jacket siêu dễ phối đồ mà nàng nên cân nhắc khi mix&match như là blazer, coat, trench coat, jacket da, áo bomber hay denim jacket…

Về phần áo, tất nhiên là hãy ưu tiên những item áo tối giản như thun cổ tròn, sơ mi basic, áo sweater, len cổ lọ, hoodie… Hoặc nếu muốn nữ tính hơn, nàng có thể chọn lựa các item áo tay phồng, sơ mi bèo nhún hay thậm chí là những kiểu váy midi hoặc maxi để giúp cho phong cách thời trang vừa đa dạng, mà vẫn làm tốt vai trò giữ ấm cho cơ thể nàng nhé.

Với quần thì chắc chắn là nàng nên chọn những kiểu dáng quần dài như skinny jeans, quần baggy, quần ống loe, culottes hay leggings để lên đồ xuống phố. Hoặc nếu thích diện short hay kiểu chân váy và váy ngắn, thì nàng có thể kết hợp chúng cùng những đôi giày knee boots cao cổ đầy sang chảnh và ấm áp.

Dưới đây là 6 tips phối đồ diện ngày trời lạnh vừa ấm áp lại đầy sành điệu mà nàng nên thử. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Thanh lịch với quần skinny jeans đen phối áo len tối màu và blazer jacket khoác ngoài

#2 Đơn giản mà ấm áp với áo sơ mi phối layer cùng sweater len kèm quần skinny jeans và giày ankle boots

#3 Chất chơi với quần leggings da phối áo len chất vải dày kèm giày boots cổ lửng

#4 Nữ tính hơn cùng giày ankle boots phối váy ngắn tay phồng thắt eo

#5 Hay điệu đà nhưng cũng chanh sả hết nấc với item váy midi hoa lá kết hợp cùng giày ankle boots

#6 Nhưng dù gì đi nữa thì quần skinny jean phối cùng áo thun và blazer jacket vẫn là combo phối đồ “chuẩn không cần chỉnh” cho những ngày trời se lạnh

Disfs – Trang tư vấn thời trang và cho thuê stylist cá nhân với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các khách hàng của Disfs bao gồm cả nam và nữ với đa dạng độ tuổi từ 22 đến 50. Giúp Disfs có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp trong việc giúp bạn thay đổi phong cách thời trang để bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Liên hệ 0919882646 (zalo) hoặc truy cập đường link disfs.net/thue-stylist để được tư vấn thời trang ngay và luôn bạn nhé.

Bài Viết Liên Quan