Menu Đóng

[ETROGANG SHOP] store thời trang mà những quý cô mê mẩn style cổ điển nên ghé đến

Style cổ điển luôn là thứ gì đó rất cuốn hút, với phong cách thời trang này, thì không chỉ các quý cô mê mệt, mà ngay cả cánh mày râu cũng sẽ trở nên “điêu đứng toàn tập” khi bắt gặp một cô nàng đang khoác lên mình những bộ cánh đậm màu vintage cổ điển.

Và khi muốn xây dựng cho mình một style thời trang đúng chuẩn vintage cổ điển, thì nàng sẽ phải lăn tăn khá nhiều để lựa chọn được một store thời trang ưng ý, phải không nào?

Vì giờ đây, ở hầu hết các cửa hàng quần áo, từ trên phố cho đến online, thì đâu đâu cũng đều chạy theo những sản phẩm bắt trend, nào là sexy, năng động, công sở, hay thâm chí là bụi phủi…

Tất nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều những địa điểm sắm đồ chuẩn style vintage. Và Etrogang Shop chính là nơi mà nàng có thể tham khảo để một ngày gần nhất sẽ ghé đến và update lại tủ quần áo nhà mình.

Tại Etrogang Shop, các kiểu váy midi mang phong cách quý cô cổ điển sẽ chiếm số lượng kha khá. Tiếp theo đó là những item jacket giúp cho nàng định hình style thời trang đậm màu vintage như coat màu be, jacket da, áo blazer, quần vải ống loe, giày ankle boots da..

Nào, cùng Disfs ghé để Etrogang Shop để tham khảo thêm nhiều item thời trang đậm chất vintage vừa sang vừa cổ điển ngay thôi nào.

BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY ETROGANG SHOP Ở ĐÂU?

Địa chỉ 1: 185 Đông Các – Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ 2: 6A Đoàn Trần Nghiệp – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Fanpage: facebook.com/etrogang185dongcac

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ