Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ đi biển cho nàng “nhẹ nhàng và cuốn hút” với mốt váy maxi

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, là một năm 2020 đầy biến động sẽ kết thúc, với đủ thứ kỷ niệm từ hân hoan cho đến muộn phiền.

Và nàng biết đấy, đây sẽ là khoản thời gian tuyệt vời để nàng cùng với người yêu, gia đình hoặc chí ít là hội bạn thân tranh thủ cho một chuyến đi biển nhằm ghi thêm vào “quyển sổ thanh xuân” nhiều kỷ niệm đẹp cũng như chào đón một năm 2021 với nhiều hy vọng lớn lao hơn.

Vậy thì chúng ta cần nên chuẩn bị gì cho chuyến đi biển sắp đên đây nàng nhỉ? Tất nhiên, điều quan trọng hơn hết là những outfit thật đẹp, vừa hợp với dáng lại hợp với biển. Và không đâu khác, đấy vẫn luôn là những item váy maxi “thần thánh”.

Một item mà chỉ cần nhắc đến tên thôi, là đã có thể mường tượng ra cả vùng biển đầy nước xanh mây trắng rồi, phải không nào?

Khi chọn lựa váy maxi để du lịch nơi xứ biển, nàng nên ưu tiên các item có chất vải mềm mại nhằm tăng thêm sự thoải mái cho những hoạt động của mình. Và tone màu mà nàng cần chọn lựa chính là những tone màu sáng như trắng, vàng, xanh sáng…v.v

Ngoài các thể loại váy maxi trơn màu, thì váy maxi hoạ tiết hoa lá mini cũng vẫn cực trending trong năm nay, nên đừng bỏ qua em nó nếu nàng cũng đã muốn định hình cho sự nhẹ nhàng nữ tính trong phong cách của mình.

Về kiểu dáng, váy maxi sẽ có nhiều kiểu dáng khau nhau để nàng có thể đa dạng hoá phong cách thời trang của mình như váy hai dây, váy trễ vai, váy cúp ngực, váy cổ V, váy thắt eo, hay đầy sexy gợi cảm với váy maxi hở lưng…

Thôi thì còn nhiều lắm, cứ xoắn tay áo lên và shopping để chọn cho mình thêm nhiều item váy maxi ưng ý. Hoặc đồng hành cùng với Disfs để các stylist tư vấn thời trang và chọn lựa trang phục đi biển giúp mình nàng nhé

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ đi biển cho nàng nhẹ nhàng và cuốn hút với mốt váy maxi. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan