Menu Đóng

8 công thức phối đồ với Áo khoác măng tô giúp nàng ngày đông lướt phố “siêu ấm, cực xinh”

Đối với các tín đồ thời trang khi nhắc tới thu đông thì bất cứ cô nàng nào cũng không quên sắm cho mình một item jacket đa năng vừa giữ ấm lại vừa thể hiện phong cách thời trang riêng đúng không nào?

Vậy thì các quý cô đã lựa chọn được item jacket nào ưng ý chưa? Để Disfs gợi ý giúp nàng nhé. Chiếc áo khoác măng tô để giải quyết mọi vấn đề chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi tý nào. Tuy không phải là một item must-have dành cho thu đông nhưng với tính năng giữ ấm và dễ mix&match thì việc thêm một chiếc jacket măng tô bên ngoài hoàn toàn có thể giúp nàng bật cá tính, sành điệu và trending hơn rất nhiều.

Và khi diện đồ với áo khoác măng tô, nàng có thể thoải mái ứng dụng chúng với nhiều outfits khác nhau… Bởi không những dễ mix&match mà item này còn còn giúp nàng định hình nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ style năng động, trẻ trung, cá tính đến phong cách nữ tính, sành điệu… Vậy thì Hội chị em có thể lựa chọn áo khoác măng tô để làm điểm nhấn cho tổng thể set trang phục của mình khi ra ngoài.

Dưới đây là 8 công thức phối đồ với Áo khoác măng tô giúp nàng ngày đông lướt phố “siêu ấm, cực xinh”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Trẻ trung lại cá tính với set đồ áo crop-tops phối quần jeans rách gấu và combat boots, khoác ngoài áo măng tô chất da lộn

#2. Trông nàng thật nổi bật và chất chơi khi mix áo măng tô họa tiết glen với bộ đôi áo len crop-tops, quần legging da cùng combat boots

#3. Tone sur Tone trắng nổi bật khi nàng vẫn mix áo len crop-tops với Skinny jeans cùng combat boots trắng

#4. Thềm phần năng động và sành điệu với áo len tay dài mix quần short da, đi knee boots và áo măng tô ca ro khoác ngoài

#5. Nữ tính hơn với body dress cùng ankle boots và áo khoác măng tô chất da lộn

#6. Vẫn tone sur tone trắng nhưng nàng sẽ trông trẻ trung và thu hút hơn bội phần với outfit áo len trắng phối quần jogger và giày thể thao

#7. Phong cách street style năng động sẽ được toát lên khi nàng phối áo len tay dài cùng jeans rách gấu và sneaker, áo măng tô họa tiết ca rô.

#8. Nổi bần bật và chất lừ với nguyên cây đen all Black áo len mix với quần legging da, combat boots và măng tô khoác ngoài.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan